4462-377931575019523-1575019523

GỢI Ý THỰC ĐƠN 7 NGÀY HELTHY

Bạn cần có thực đơn giảm cân healthy phù hợp, có thể 1 tuần, 1 tháng hoặc 3 tháng. Lưu ý khi lên thực đơn, bạn nên cố gắng đa dạng các thực phẩm để tránh nhàm chán. Dưới đây là thực đơn gợi ý giảm cân healthy trong 7 ngày, chị em có thể

23/04/2021

Bạn cần có thực đơn giảm cân healthy phù hợp, có thể 1 tuần, 1 tháng hoặc 3 tháng. Lưu ý khi lên thực đơn, bạn nên cố gắng đa dạng các thực phẩm để tránh nhàm chán. Dưới đây là thực đơn gợi ý giảm cân healthy trong 7 ngày, chị em có thể tham khảo.

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 1:

Buổi sáng: ¾ chén yến mạch cán mỏng + 1 quả chuối +1 cốc sữa không béo 

Buổi trưa: Bánh sandwich + 112g ức gà + 1 lát bánh mì hạ + tRau tùy thích + Cà chua + Trái cây ít đường 

Buổi tối:  Cá hồi/cá ngừ ăn kèm khoai tây nghiền, súp lơ.

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 2: 

Buổi sáng: Sinh tố bơ chuối + 2 quả trứng luộc

Buổi trưa: Súp rau củ.

Buổi tối: Ức gà nướng sốt hành ăn kèm rau bó xôi.

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 3:

Buổi sáng: Yến mạch + sữa không đường ăn kèm táo.

Buổi trưa: Ức gà nướng ăn kèm hạnh nhân + sữa chua không đường.

Buổi tối: Tôm hấp (112g) + 1 củ khoai tây nướng + sữa chua không đường.

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 4:

Buổi sáng: Bánh mì hạt ngô

Buổi trưa: Súp cà chua ăn kèm bánh mì + thịt bò nướng

Buổi tối: Cá hồi áp chảo ăn kèm ngũ cốc nguyên hạt, táo .

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 5: 

Buổi sáng: Yến mạch nguyên hạt + sữa không đường + trái cây tùy thích.

Buổi trưa: Nui xào bò + dâu tây ăn kèm sữa chua.

Buổi tối: Cơm gạo lứt + rau luộc + 1 quả trứng luộc hoặc thịt lợn rang sả.

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 6:

Buổi sáng: 1 trứng ốp la + 1 bánh mì hạt

Buổi trưa: 1 củ khoai lang luộc + cơm gạo lứt + gà áp chảo + 1 quả trứng

Buổi tối: 1 cốc sinh tố bơ + 1 dĩa salad

Thực đơn ăn healthy giảm cân ngày 7:

Bữa sáng: ½ quả bơ + 2 quả trứng luộc + 1 phần kiwi và rau xanh

Buổi trưa: Trứng rán + bông cải xanh hấp + bông điên điển/rau bó xôi

Buổi tối: Salad cá ngừ.

Có nhiều cách giảm cân. Thế nhưng để sở hữu một vóc dáng đẹp cùng một sức khỏe dẻo dai đòi hỏi bạn phải có kế hoạch ăn uống kết hợp tập luyện khoa học, đặc biệt là cần có sự kiên trì trong thời gian dài.

Chúc các bạn có một vóc dáng đẹp và một sức khoẻ thật tốt nhé!