Herbest nhận được nhiều đánh giá tích cực về tiềm năng của sản phẩm trong thị trường châu Âu trong Diễn đàn Xuất khẩu 2023: Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế.
Sáng ngày 13/9, Diễn đàn Xuất khẩu 2023 với chủ đề “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thu hút sự quan tâm tham dự lớn chưa từng có của các tập đoàn lớn trên thế giới như Aeon, Uniqlo, Amazon, Walmart, Central Group… cùng hàng trăm doanh nghiệp, nhà thu mua quốc tế.
Diễn đàn thuộc chuỗi sự kiện nhằm hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất cung ứng toàn cầu, thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường; đồng thời là điểm đến gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp. Đây được nhận định là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa thiết thực, kết nối các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước và quốc tế, hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam từng bước mở rộng thị trường với các đối tác trong và ngoài nước.
Tham gia Diễn đàn Xuất khẩu 2023, Herbest đã có cơ hội quý báu gặp gỡ, giao lưu với nhiều đối tác tiềm năng cũng như học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng các doanh nghiệp khác nhau. Sản phẩm của Herbest cũng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về tiềm năng phát triển trong thị trường quốc tế.
Đặc biệt, ông Vũ Anh Sơn – Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Pháp và Tổng Giám đốc T&T Food đã có những đánh giá tốt về tiềm năng rất lớn của các sản phẩm Herbest đối với thị trường châu Âu và bày tỏ sự khích lệ, động viên để Herbest có thể đưa sản phẩm vào các siêu thị lớn của Pháp.
Ông Jhony Guevara – Chủ tịch điều hành của công ty Grupo Mérica Foods Tây Ban Nha cũng đã đánh giá cao và bày tỏ mong muốn hợp tác trong thời gian gần nhất.
Đây là một nguồn động lực lớn để Herbest tiếp tục không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, hoàn thiện các sản phẩm “dược dưỡng tinh hoa” mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất khẩu toàn cầu.